Thành viên
Liên kết thư viện
Liên kết thư viện
Liên kết thư viện
Địa chỉ của bạn là:54.156.47.142

Xây dựng thương hiệu cho một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam(áp dụng đối với mặt hàng gốm Bát tràng và đồ gỗ mỹ nghệ đồng kỵ): đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ

  • CSDL ĐỀ TÀI
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Khải
  • Thông tin xuất bản: H.: Đại học Ngoại thương, 2006
  • Ngôn ngữ: Vie
  • Nội dung toàn văn:
Viết bình luận
Hiện thị thông tin

Tóm tắt:
Tổng quan về thương hiệu và mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam, thực trạng kinh doanh và xây dựng thương hiệu cho một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam . Định hướng và một số đề xuất xây dựng thương hiệu cho gốm Bát tràng và đồ gỗ mỹ nghệ đồng kỵ Việt Nam

Từ khóa: Gốm | Gỗ | Thương hiệu | Bát tràng | Đồng kỵ

Bình luận (0)

Không có dữ liệu

Đăng nhập vào hệ thống để viết lời bình của bạn

Xin vui lòng nhập điều kiện tìm kiếm để tìm kiếm. Từ khóa liên quan sẽ hiển thị sau khi tìm kiếm
Lịch phục vụ
Phòng G.201
Thứ 2 - Thứ 5: 8h15 - 21h00

Thứ 6:
Sáng: 8h15 - 13h30
GHI CHÚ: Chiều thứ 6 nghỉ phục vụ để vệ sinh kho
Thứ 7:
Sáng: 8h15 - 11h45
Chiều: 13h30 - 16h45
Cơ sở dữ liệu
Thống kê truy cập
Đang online
Lượt: 11
Thành viên: 0
Tổng số
Lượt: 2,773,617
Thành viên: 51,829