Thành viên
Liên kết thư viện
Liên kết thư viện
Liên kết thư viện
Địa chỉ của bạn là:54.205.211.87

Xây dựng thương hiệu cho một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam(áp dụng đối với mặt hàng gốm Bát tràng và đồ gỗ mỹ nghệ đồng kỵ): đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ

Viết bình luận
Hiện thị thông tin

Tóm tắt:
Tổng quan về thương hiệu và mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam, thực trạng kinh doanh và xây dựng thương hiệu cho một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam . Định hướng và một số đề xuất xây dựng thương hiệu cho gốm Bát tràng và đồ gỗ mỹ nghệ đồng kỵ Việt Nam

Từ khóa: Gốm | Gỗ | Thương hiệu | Bát tràng | Đồng kỵ

Bình luận (0)

Không có dữ liệu

Đăng nhập vào hệ thống để viết lời bình của bạn

Xin vui lòng nhập điều kiện tìm kiếm để tìm kiếm. Từ khóa liên quan sẽ hiển thị sau khi tìm kiếm
Lịch phục vụ
Phòng đọc mở G.101
Thứ 2 - Thứ 5: 8h15 - 21h00
Thứ 6 :
Sáng: 8h15 - 13h30
Chiều: Nghỉ phục vụ để vệ sinh kho
Thứ 7:
Sáng: 8h15 - 11h45
Chiều: 13h30 - 16h45
Cơ sở dữ liệu
Cơ sở dữ liệu
Thống kê truy cập
Đang online
Khách: 29
Thành viên: 0
Tuần này
Khách: 109
Thành viên: 2
Tổng số
Khách: 65,937
Thành viên: 1,001